หลุด!! ตัวจริง SAMSUNG GALAXY A5 (2017) ว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่

ค่อยๆเผยมาทีละนิด สำหรับ Galaxy A5 (2017) ว่าสมาร์ทโฟนรุ่นอัพเกรดตัวใหม่จาก Samsung ที่ได้ผ่านขั้นตอนการรับรองมาตรฐานด้าน Bluetooth และ Wi-Fi เป็นที่เรียบร้อย พร้อมด้วยสเปคทั้งจาก GeekBench และวีดีโอเรนเดอร์ ซึ่งล่าสุดมีกระทั่งคลิปรีวิวโผล่มาบน Youtube แล้วครับ แต่น่าเสียดายที่ตัวคลิปที่ว่าถูกปิดไม่ให้เข้าชมแล้ว

สิ่งที่พอเก็บตกจากคลิปที่ถูกปิดไป เริ่มแรกคือตัวดีไซน์ของ Galaxy A5 (2017) ที่ออกมาใกล้เคียงกับ Galaxy S7 เรือธงของค่ายเป็นอย่างมาก ซึ่งรุ่นนี้มีหน้าจอมีขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียดอ้างอิงจากฐานข้อมูล AnTuTu อยู่ที่ 1080p

ส่วนสเปค GPU เป็น Mali-T830 ชิปเซ็ตใช้ Exynos 7880 ติด RAM 3GB ความจุ 32GB และรองรับ microSD Card

ภายในคลิปรีวิวได้มีการชื่นชมเรื่องอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ที่คาดว่าเป็นผลมาจากประสิทธิภาพการจัดการพลังงานของชิปเซต Exynos แต่ดูเหมือนว่ากล้องความละเอียด 16 ล้านพิกเซลทั้งหน้าและหลังจะยังไม่สร้างความประทับใจให้กับคนรีวิวสักเท่าไรนัก ขณะที่ตัว UI ที่รันกับ Android 6.0.1 Marshmallow ก็ดูจะไม่ลื่นไหลอย่างที่ควรจะเป็น ซึ่งน่าจะเป็นเพราะเครื่องที่เอามาโชว์ยังไม่ใช่เวอร์ชั่นสมบูรณ์ครับ

สุดท้ายก็ได้แต่หวังว่าเราจะได้เห็น Samsung เปิดตัว Galaxy A5 (2017) อย่างเป็นทางก่อนสิ้นปีนี้ ซึ่งก็มีความเป็นไปได้สูงเนื่องจากรุ่นก่อนก็เปิดตัวในช่วงนี้เช่นกัน




ที่มา : mxphone.net

หลุด!! ตัวจริง SAMSUNG GALAXY A5 (2017) ว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์