ลือในตำนาน OPPO FIND 9 ยังไม่มีแผนออกทำตลาดในครึ่งแรกปี 2017

ภายหลังจากที่ OPPO ค่ายผู้ผลิตเครื่องเสียงฝีมือดีจากประเทศจีนนั้นบุกเบิกทำตลาดสมาร์ทโฟนด้วยโทรศัพท์ตระกูล Find 3, Find 5 และ Find 7 จัดว่าเป็นค่ายแรกๆ ที่ออกมาเรียกเสียงฮือฮาจากตลาดได้อย่างน่าสนใจ แต่ด้วยปัญหาความร้อนของชิปเซ็ต Snapdragon 810 นั้นทำให้โทรศัพท์หลายๆ รุ่นเกิดความล่าช้าออกไปรวมไปถึง Find 9 ที่แทบจะกลายเป็นโทรศัพท์ข่าวลือในตำนานไปเสียแล้ว

อีกทั้งปัจจุบันบริษัท OPPO นั้นดูกำลังที่จะตั้งหลักปักฐานได้อย่างแน่นหนากับโทรศัพท์ตระกูล R5 และตามมาด้วย R7 ในขวบปีนี้ที่สามารถทำผลงานยอดขายได้อย่างยอดเยี่ยม พาให้ชื่อของบริษัทติดลมบนอยู่ในลำดับต้นๆ ของบริษัทที่มียอดขายเครื่องในตลาดสูงสุดห้าอันดับแรกไปเรียบร้อยแล้ว (อ้างอิงจากผลการสำรวจตลาดในไตรมาส 3/2016) นอกจากนั้นยังมีแคมเปญการตลาดร่วมกับแบรนด์ฟุตบอลยักษ์ใหญ่อย่างสโมสรบาร์เซโลน่าอีกด้วย

แล้วข่าวลือของ Find 9 อุปกรณ์เรือธงในตำนานก็ได้เวียนกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับการอ้างอิงว่าปีนี้ OPPO จะกลับขึ้นสังเวียนของสมาร์ทโฟนเรือธงอีกครั้งพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 835 แต่อย่างไรก็ดีแหล่งข่าวแดนมังกรอีกแห่งนั้น ได้ออกมาเปิดเผยสวนกลับล่าสุดว่า ถ้าหาก OPPO มีแผนทำตลาด Find 9 อยู่จริงก็คงไม่ใช่ภายในช่วงหกเดือนแรกของปี 2017 แต่อย่างใด




ที่มา : mxphone.net

ลือในตำนาน OPPO FIND 9 ยังไม่มีแผนออกทำตลาดในครึ่งแรกปี 2017

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์