ถึงทีไอโฟนบ้าง! Gmail บน iOS รองรับฟีเจอร์ Snooze แล้ว


ถึงทีไอโฟนบ้าง! Gmail บน iOS รองรับฟีเจอร์ Snooze แล้ว

จากงานใหญ่ประจำปีสำหรับนักพัฒนาอย่าง Google I/O ที่เพิ่งผ่านไปสดๆ ร้อน พบว่าแอพพลิเคชั่นและบริการต่างๆ ของบริษัทยักษ์ใหญ่นี้ กำลังจะได้อัพเดทเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ รวมถึงการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งหนึ่งในแอพฯ เหล่านั้นก็คือ Gmail ที่จะได้รับการปรับปรุง แต่เฉพาะบนระบบปฏิบัติการ iOS เท่านั้น ที่จะมีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ เข้ามาในงานนี้ และมีบางฟีเจอร์ที่ถูกเพิ่มให้กับ Gmail บนระบบปฏิบัติการ Android ไปเรียบร้อยแล้ว

ซึ่งฟีเจอร์ที่ว่านี้ ก็คือ ฟีเจอร์ Snooze ที่จะทำให้ผู้ใช้ Gmail บน iOS สามารถตั้งเวลาการแจ้งเตือนอีเมล์ที่ไม่สามารถอ่านหรือตอบกลับได้ทันที ให้แจ้งเตือนใหม่อีกครั้งตามกำหนด โดยฟีเจอร์นี้ถูกเพิ่มในอุปกรณ์ Android ไปตั้งแต่เดือนที่แล้วนั่นเอง

อีกหนึ่งการอัพเดทนั้นคือ การเพิ่มความสามารถด้านการโอนเงินผ่าน Google Pay ในแอพฯ Gmail บน iOS ซึ่งจะเป็นการส่งเอกสารแนบ (Attachment) ในอีเมล์ทั้งการโอนเงินและส่งคำขอ โดยตราบใดที่เรารู้อีเมล์ของอีกฝ่าย ก็จะสามารถใช้งานฟีเจอร์นี้ได้อย่างไม่มีปัญหาใดๆ


หากใครที่ใช้งาน Gmail บน iPhone อยู่แล้วยังไม่พบการอัพเดทฟีเจอร์นี้ ก็อาจจะต้องรออีกนิดจนกว่าทางแอพฯ จะเปิดให้อัพเดทอย่างเป็นทางการ

Cr:: news.thaiware.com

ถึงทีไอโฟนบ้าง! Gmail บน iOS รองรับฟีเจอร์ Snooze แล้ว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์