ดีงาม!! ประกันสังคม เปิดแอพ “SSO CONNECT” บริการผู้ประกันตน

กระทรวงแรงงาน สำนักงานประกันสังคม ขานรับนโยบายรัฐบาล และกระทรวงแรงงาน โดยพลเอก ศิริชัย ดิษฐกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มีนโยบายในการพัฒนากำลังคนของประเทศ ระยะ 20 ปี (พ.ศ.2560 - 2579) เพื่อสร้างความ มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน เพื่อยกระดับจากไทยแลนด์ 2.0 สู่ 4.0 รวมทั้งพัฒนาระบบสารสนเทศการบริหารภายในองค์กรและสามารถรองรับการปรับเปลี่ยนการทำงานในยุกดิจิทัล พัฒนาระบบและเชื่อมโยงข้อมูลเพื่อการเข้าถึงงานบริการภารรัฐในรูปแบบใหม่

ทั้งนี้การดำเนินการข้างต้นจะขับเคลื่อนด้วยกลไก "ประชารัฐ" โดยมีประชาชนเป็นศูนย์กลาง เพื่อสนองนโยบายดังกล่าว สำนักงานประกันสังคม ได้พลิกโฉมการให้บริการช่องทางใหม่เพื่อรองรับไทยแลนด์ 4.0 เชื่อมโยงการให้บริการของสำนักงานประกันสังคมกับผู้ประกันตน ผ่านสมาร์ทโฟน ซึ่งผู้ประกันตนสามารถตรวจสอบสิทธิประโยชน์ เช็คสิทธิสถานพยาบาล สิทธิทันตกรรมแบบไม่ต้องสำรองจ่าย เช็คประวัติการเบิกสิทธิประโยชน์ ตรวจสอบยอดเงินสะสมชราภาพ รวมทั้งติดตามข่าวสารประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ จากสำนักงานประกันสังคมได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และง่ายขึ้น ทุกที่ทุกเวลา ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ประกันตนสามารถลงทะเบียนใช้งานง่าย ๆ เพียงเข้าไปที่ ssoconnect.mywallet.co ใช้ได้ทั้งระบบ ios และ Andriod โดยจะเริ่มเปิดให้ผู้ประกันตนดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการในวันนี้ (10 เมษายน 2560 ) เป็นต้นไป


ดีงาม!! ประกันสังคม เปิดแอพ “SSO CONNECT” บริการผู้ประกันตน


ดีงาม!! ประกันสังคม เปิดแอพ “SSO CONNECT” บริการผู้ประกันตน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์